Header Ads

3 thực đơn giảm cân với bơ hiệu quả bất ngờ

Thực đơn giảm cân với bơ được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng vì dễ thực hiện mà hiệu quả lại cao. Quả bơ là loại quả rất quen thuộc với chúng ta trong đời sống, hầu như quanh năm suốt tháng chúng ta đều có thể thấy sự phổ biến của loại quả này ở khắp các chợ và siêu thị. 
Hơn thế nữa, dưỡng chất trong bơ giàu vitamin và chất xơ nên sẽ là thực phẩm làm đẹp và giảm cân an toàn cho sức khỏe.Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kinh nghiệm xây dựng thực đơn giảm cân với bơ

Vì sao quả bơ được tin dùng trong thực đơn giảm cân

Trong bơ chứa rất nhiều chất béo không bão hòa đơn (chất béo không no) nên cực kỳ tốt cho sức khỏe, hoàn toàn không làm bạn tăng cân như chất béo động vật (chất béo trong động vật là chất béo no sẽ gây tăng cân, tích tụ chất béo).
Tác dụng của Bơ 
Thành phần beta-sitosterol có khả năng giảm hàm lượng cholesterol trong máu cực kỳ hiệu quả, có tác dụng ngăn cản quá trình chuyển hóa dưỡng chất trong thực phẩm thành chất béo. 

Dưỡng chất acid oleic trong quả bơ sẽ giúp giảm đi cảm giác thèm ăn, kìm hãm các cơn đói, cơn thèm ăn rất hiệu quả. 

Thành phần vitamin A, B, C và vitamin E trong quả bơ cùng nhiều khoáng chất khác sẽ giúp bạn yên tâm vừa giảm cân nhưng vẫn không khiến cơ thể thiếu chất như nhiều phương pháp giảm cân khác. 
➤   Phương pháp giảm mỡ bụng an toàn và hiệu quả

3 thực đơn giảm cân với bơ hiệu quả đáng kinh ngạc

Thực đơn giảm cân với bơ bằng món bơ + mật ong + bạc hà

Chúng ta sẽ sử dụng hỗn hợp bơ, mật ong và lá bạc hà mang đi xay nhuyễn cùng đá bào. Bạn có thể dùng trước khi vào bữa ăn chính để giúp cơ thể no trước. 
Bơ kết hợp cùng mật ong & bạc hà
Khi bụng bạn đã no thì khi vào bữa ăn chính, bạn sẽ có xu hướng ít ăn lại, ít thèm ăn hơn nên đây sẽ là cách để bạn hạn chế cung cấp quá nhiều năng lượng dư thừa vào cơ thể. 

Sử dụng hỗn hợp bơ + sữa chua + sữa tươi không đường

Chúng ta sẽ sử dụng hỗn hợp bơ, sữa chua và sữa tươi không đường cho vào máy xay sinh tố cùng đá bào để xay thành hỗn hợp sinh tố.. Bạn cũng sẽ dùng món ăn này trước bữa ăn chính để có hiệu quả giảm cân an toàn.
Sinh tố bơ + sữa chua + sữa tươi

Giảm cân với hỗn hợp bơ và bưởi

Trong thực đơn giảm cân với bơ của bạn, bạn không nên bỏ qua món sinh tố hỗn hợp bơ và bưởi. Chúng ta chỉ việc cho hỗn hợp gồm: bơ, múi bưởi (đã bỏ hạt) và sữa tươi không đường vào xay cùng đá bào trong máy xay sinh tố. Hãy uống trước bữa ăn chính để đảm bảo giúp bạn kìm hãm cơn thèm ăn hiệu quả. 

Bạn cần chú ý, khi xây dựng thực đơn giảm cân với bơ thì mỗi ngày chúng ta chỉ nên ăn tối đa 1 khẩu phần sinh tố bơ vì ăn nhiều sẽ dễ gây cung cấp năng lượng dư thừa cho cơ thể, dễ gây phản tác dụng giảm cân từ quả bơ. 

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm giảm cân từ thực đơn có sử dụng quả bơ!

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo thêm thực đơn giảm cân với khoai lang mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó. Chúc các bạn giảm cân thành công!
Thiện Nghĩa

Không có nhận xét nào