Header Ads

Uống gì xuống cân an toàn và đáng tin cậy cho cơ thể

Uống gì giảm cân là câu hỏi nhận được sự quan tâm không hề nhỏ của những ai đang có muốn xuống cân cân nhanh. Nếu bạn đang mong muốn bổ sung thêm 1 số loại thức uống có tác dụng giúp cơ thể đào thải mỡ dư thừa ra khỏi cơ thể, hãy tham khảo thật kỹ nội dung bài viết này!

Uống nước gừng nóng

Uống nước gừng hằng ngày là lời khuyên cực kỳ tốt dành cho những ai đang mong muốn giảm cân, giảm mỡ bụng. Nói đến gừng là nói về loại gia vị quá đỗi thân thuộc với chúng ta trong giờ ăn hằng ngày.
Nước gừng nóng
Uống nước gừng hỗ trợ giữ nhiệt cho bụng vào những ngày lạnh, hỗ trợ đào thải độc tố khỏi cơ thể, tiêu diệt những gốc tự do gây bệnh ung thư và nhất là hỗ trợ cơ thể xuống cân mau lẹ nhờ vào thành phần Gingerol trong gừng có tác dụng tăng độ pH trong dạ dày, giúp giảm hàm lượng cholesterol thừa trong cơ thể.

Uống nước chanh

Mỗi ngày, nếu còn muốn xuống cân bạn có thể dung 1 cốc nước chanh tươi sau bữa ăn. Để giảm cân bằng nước chanh bạn cũng có thể dùng nước chanh pha với nước đá hoặc nước chanh ấm đều đc nhưng để phát huy tác dụng xuống cân thì bạn nên sử dụng nước chanh ấm sẽ giúp đỡ cơ thể đốt cháy mỡ dư hiệu quả hơn.
Nước chanh
Lưu ý: Do trong chanh chứa được nhiều thành phần acid nên rất dễ khiến kích thích dạ dày, nên hãy uống nước chanh sau khi đã ăn no, đừng uống lúc bụng đang đói vì có thể gây chướng bụng đặc biệt là những người đang đau dạ dày.

Uống nước ép bưởi, dâu tây

Nếu như bạn quan tâm uống nước gì xuống cân thì 2 loại nước ép rất tốt cho tất cả những người có mong muốn xuống cân đấy là nước ép bưởi và nước ép dâu tây. Bưởi và dâu tây là những loại hoa quả giảm cân rất quen thuộc với mợi người. Trong bưởi & dâu tây hoàn toàn không có chất béo, lại giàu vitamin, chất xơ nên cực tốt cho những ai đang áp dụng chế độ ăn uống giảm cân.
Nước ép trái cây
Bạn cũng có thể uống sinh tố sau khi ăn để giúp đỡ cơ thể đốt cháy mỡ dư thừa và tránh xa gây trạng thái đầy hơi. Các bạn cũng có thể sử dụng 1 cốc sinh tố bưởi hay dâu tây trước lúc ăn (với điều kiện cơ thể bạn đang không xẩy ra đói, bạn không xẩy ra đau dạ dày) để giúp các bạn giảm cơn thèm ăn rất hiệu quả.

Uống nước ấm

Nước suối, nước lọc khi còn ấm sẽ cực tốt cho những ai đang quan tâm uống nước gì xuống cân. Nước ấm khi vào cơ thể sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ dư hiệu quả hơn. Không dừng lại ở đó, người muốn xuống cân thì càng cần phải nạp thêm nước ấm hàng ngày để giúp cơ thể đào thải độc tố, mỡ thừa ra ngoài cơ thể, thanh lọc & thải độc cho cơ thể hiệu quả.
Uống nước ấm
Hi vọng với các thông tin mà bài viết này cung cấp đã giúp cho bạn bổ sung thêm vào menu của bản thân các loại thức uống có công dụng xuống cân và giúp cho bạn trả lời được thắc mắc uống gì giảm cân.

1 nhận xét: