Header Ads

Những loại thực phẩm giảm cân cho trẻ hiệu quả không gì bằng

Để giảm cân cho trẻ em là một công việc vô cùng vất cả bởi các bậc phụ huynh thường muốn tốt cho con mình nên không muốn bé thiếu thốn. Đó là lý do vì sao trẻ béo phì khó có thể giảm cân một cách trọn vẹn. 
Bài viết hôm nay sẽ liệt kê các loại thực phẩm giảm cân giúp bé giảm cân an toàn dễ dàng mà vẫn đảm bảo nền tảng để trẻ phát triển một cách tốt nhất 

Món rau luộc thập cẩm

Để giảm cân cho trẻ thì rau xanh là thực phẩm hàng đầu trong danh sách các loại thực phẩm giảm cân cho trẻ. Lý do là vì rau xanh cung cấp nhiều vitamin, dưỡng chất cần thiết, một phần giúp trẻ thải độc tố giảm cân hiệu quả. 
Các loại rau luộc
Việc lựa chọn nhiều loại rau chứa nhiều chất xơ, vitamin C, A, sắt, kẽm & canxi để giúp giúp trẻ đào thải độc tố, làm tiêu hao lượng mỡ thừa. 

Uống sữa đậu nành

Sữa đậu nành có hàm lượng canxi tương đương với sữa bò vì thế có thể cho trẻ sử dụng sữa đậu nành thay thế cho sữa bò. Khi trẻ đói hoặc bất cứ lúc nào cũng có thể cho trẻ uống sữa.
Sữa đậu Nành
Bên cạnh việc cung cấp canxi, sữa đậu nành còn chứa chất béo không bão hòa đơn có tác dụng ngăn cản hình thành tế bào mỡ & ức chế các chất béo trong máu và ruột giúp đốt cháy chất béo và giảm cân hiệu quả. 

Các món ăn từ đậu Hà Lan

Các món ăn từ đậu Hà Lan tốt cho những trẻ thừa cân. Ngoài ra, đây là thực phẩm giàu chất xơ, tốt cho những người bị táo bón. Đậu Hà Lan chứa nhiều canxi, vitamin C, A, protein giúp tạo cảm giác no và tăng khả năng giảm cân. 
Đậu Hà Lan

Món Salad cà rốt

Món salad cà rốt giòn giòn và có vị béo của quả bơ kết hợp với cá ngừ ngâm dầu cho bạn một món salad vô cùng bổ dưỡng. Đây là món ăn ngon nhiều màu sắc và trẻ yêu thích. Bên cạnh đó, cà rốt là loại thức phẩm giảm cân chứa nhiều vitamin A rất tốt cho cơ thể của trẻ. 

Làm món này khá đơn giản, các phụ huynh chỉ cần có nguyên liệu như sau: 2 củ cà rốt gọt vỏ, thái sợi mỏng, nửa củ hành tây thái mỏng, 1 quả bơ bỏ vỏ và hột thái vuông, 1 hộp cá ngừ ngâm dầu, muối, tiêu, dầu mè, rau ngò. 
Salad cà rốt
Cách làm: cà rốt, hành tây, muối cho vào một tô lớn trộn đều với nhau và để trong 30 phút. Sau 30 phút lấy khăn sạch vắt cho khô nước. Tiếp tục cho bơ đã cắt vào, thêm tiêu, 1 muỗng canh dầu mè rồi trộn cho đều, cắt rau ngò để lên trên dùng ngay với cơm nóng.

⇒  Bật mí cách giảm cân nhanh nhất trong 3 ngày

Không có nhận xét nào