Header Ads

“Say goodbye" mỡ thừa cùng thực đơn giảm cân của cô gái 9x

Bạn đã từng rơi vào hoàn cảnh thường bị các bạn trai làm lơ và chọc ghẹo? Bạn đã từng thích mặc những chiếc váy đẹp hoặc những bộ đầm dạ hội lung linh? Nhưng vì thân hình quá khổ khiến bạn không thể thực hiện được những gì mình mong muốn và khao khát thực hiện nó.
Hãy cùng chúng tôi lắng nghe chia sẻ thực đơn giảm cân của cô gái 9x Trần Bích Hạnh giảm 13kg trong vòng 10 tháng theo chế độ không kiêng tinh bột.

Nguyên nhân quyết tâm giảm 13kg bằng thực đơn giảm cân của cô gái 9x là gì?

Trước đây Hạnh béo lắm, vòng eo của mình 80cm, ước mơ của mình là được mặc váy, đầm, trang điểm nhẹ nhàng, thanh lịch để dạo phố với bạn bè nhưng ước mơ cũng chỉ là mơ ước.
Nguyên nhân quyết tâm giảm cân
Không chỉ vậy, mình thường xuyên bị các bạn nam trong lớp trêu chọc là cái thùng phi di động của lớp, khi ấy, mình rất buồn và quyết tâm phải giảm cân bằng tất cả mọi giá.

Thực đơn giảm cân của bạn diễn ra như thế nào?

Về chế độ luyện tập:

Mình tham khảo các bài tập trên mạng và từ bạn bè, sau đó lập ra cho mình chế độ phù hợp và duy trì đến hiện tại. Mình chia thành 2 chế độ luyện tập, chủ yếu cho phần trên và phần dưới của cơ thể, tách biệt 2 nhóm cơ và có sự nghỉ ngơi thích hợp.
Mỗi ngày Hạnh đến phòng tập 6 buổi và dành ra 2 tiếng/ngày để luyện tập, ngoài tập gym, Hạnh còn tập thêm boxing vì nó tốt cho việc thư giãn, giảm căng thằng và mỡ vùng bụng. Dành ra 2 ngày/tuần để tập thân dưới, chủ yếu là mông và đùi, vì đó là 2 yếu tố mà Hạnh muốn cải thiện nhiều nhất.

Về chế độ dinh dưỡng:

70% hiệu quả của việc giảm cân đến từ việc ăn uống của bạn, Hạnh không áp dụng phương pháp ăn uống Low card hay Detox, Hạnh ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, chủ yếu là chất xơ, đạm và tinh bột. Lượng tinh bột hoàn toàn vô hại trong việc giảm cân, chủ yếu là bạn nạp chúng bao nhiêu và như thế nào mà thôi.
Phương pháp ăn uống theo detox

Viên thuốc giảm cân Fuji diet góp mặt trong thực đơn giảm cân của cô gái 9x

Ngoài việc giảm cân theo các chế độ trên, Hạnh còn sử dụng thêm thực phẩm chức năng Fuji diet có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật chỉ với mức giá 1.180.000 VNĐ. Trong viên thuốc giảm cân Fuji diet này có chức thành phần thảo mộc tự nhiên, vitamin B1, B6 giúp đạt hiệu quả cao trong quá trình luyện tập và sức khỏe toàn diện.

Viên thuốc giảm cân Fuji diet đã theo Hạnh trên con đường giảm cân của mình. Hiện tại, cân nặng của Hạnh chỉ còn 53kg với ba vòng lần lượt là 88-57-90, cô nàng đã trở nên xinh xắn hơn và quyến rũ hơn rồi. Còn các bạn thì sao???

Không có nhận xét nào