Header Ads

Tuyệt kỹ giảm cân nhanh bằng thực đơn giảm cân với bắp cải

Bắp cải là một trong những thực phẩm bình dân mà chúng ta cũng có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kỳ chỗ nào, thường dùng để nấu thức ăn hằng ngày. Bạn có biết ăn bắp cải rất có thể hỗ trợ giảm cân hay không?

Vì bắp cải chứa một lượng dinh dưỡng thấp, không sợ béo tròn hay tích tụ mỡ trong thời gian dùng, ăn uống nhiều cũng không phải lo ngại lắng bị lên cân, không khiến ra cảm giác chán.
Bắp cải hỗ trợ giảm cân hiệu quả
Trong nội dung bài viết thời điểm ngày hôm nay Shop chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn đọc thực đơn xuống cân nhanh với bắp cải, bạn cũng có thể tham khảo thêm.

Súp bắp cải

Chuẩn bị:
  • Hành: 3 củ
  • Ớt: 2 trái
  • Cà chua sống: 3 quả
  • Cà rốt: 5 củ
  • Bắp cải: 1
  • không chỉ thế bạn chuẩn bị thêm một ít gia vị cần sử dụng như muối, cà ri, maggi
Phương pháp nấu

Bạn sơ chế qua các nguyên liệu mà bản thân đã sẵn sàng, chẳng hạn như với thái ớt, cà chua sống, cà rốt, bắp cải thành từng khúc vừa ăn, bào hành. Tiếp nối cho cả vào nồi nước, thêm gia vị vào để thức ăn thêm đậm vị.
Súp bắp cải
Để sôi tầm 10 - 12 phút rồi tắt bếp, bạn đã có món súp bắp cải đầy bổ dưỡng nhưng không chứa đựng nhiều chất béo.

Bắp cải luộc

Nguyên liệu: Bắp cải & gừng tươi

Cách chế biến:

Với bắp cải chúng ta rửa sạch rồi cắt thành miếng vừa ăn, gừng tươi thì gọt vỏ đập dập. Cho hai nguyên liệu vào nồi đun nóng, khi nước sôi lại đợt tiếp theo thì nêm thêm ít bột nêm, rồi vớt bắp cải ra.
Món bắp cải luộc chấm mắm
Rau bắp cải luộc chấm với xì dầu, còn nước bắp cải thì nêm thêm muối, gia vị vào để có một bát canh đầy bổ dưỡng.

Với thực đơn giảm cân bằng hai món ăn được nấu bằng bắp cải trên, bạn vận dụng trong vòng 7 ngày liền, không ăn thêm bất kỳ đồ ăn nào khác, nếu thấy đói thì có thể ăn uống bổ sung hoa quả. Nhẫn nại trong khoảng nhiều ngày sẽ giúp bạn giảm 3 - 5kg, tùy cơ địa mọi cá nhân.

Không chỉ thế, bạn có thể sử dụng thuốc giảm cân Fuji Diet để có vóc dáng như mong ước.

Sản phẩm thuốc fuji diet của xứ sở hoa anh đào

Thuốc Fuji Diet có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào - quốc gia đình đám về mặt chất lượng và đáng tin cậy. Mặt hàng trải qua không ít kiểm duyệt lâm sàng trước lúc đến tay người tiêu dùng nên bạn không cần lo lắng về phương diện chất lượng cũng giống như hiệu quả của dòng sản phẩm.
Thuốc giảm cân Fuji Diet của Nhật
Sử dụng Fuji Diet hỗ trợ đào thải những độc tố, khử độc bắp thịt và các vùng dễ tích mỡ như bụng, mông, đùi, giúp các bạn có 1 thân hình săn chắc, gợi cảm, đốt cháy mỡ dư & chất béo bằng cách thải ra bên ngoài bằng đường đi tiểu & tuyến mồ hôi. Không những thế Fuji Diet không hề có tác dụng phụ nên bạn có thể yên tâm dùng.

Chúc các bạn thành công!

Không có nhận xét nào