Header Ads

Giảm mỡ bụng trong 1 tuần với thực đơn khoa học nhất

Đặc trưng của cuộc sống hiện đại như môi trường làm việc, lối sống, thói quen sinh hoạt khiến phái đẹp phải đối mặt với nguy cơ mỡ bụng, thừa cân. Nhưng việc giảm cân, cải thiện dáng người để sở hữu thân hình thon gọn, thướt tha không phải là một điều đơn giản, đòi hỏi sự kết hợp của nhiều yếu tố mới có thể thành công.


Và trong số đó, một thực đơn giảm cân khoa học sẽ đóng vai trò quan trong giúp bạn đi đúng hướng trong chặng đường giảm cân của mình.

Ăn uống đúng cách, giảm 3 kg/ tuần là điều hoàn toàn có thể !

Giảm cân không phải là câu chuyện có thể thực hiện trong 1 hay 2 ngày mà là sự cố gắng và kiên trì lâu dài từ mỗi người. Bạn phải có thời gian, ý chí quyết tâm và quan trọng là cách chọn lựa phương pháp giảm cân phù hợp với cơ địa, thể trạng sức khỏe của mình.

Hãy xây dựng cho mình một thực đơn căn bản, hợp lý nhất để loại bỏ được mỡ thừa vùng bụng một cách thần tốc, đem lại hiệu quả ngay ở tuần đầu tiên. Bạn có thể tham khảo thực đơn được các chuyên gia khuyến nghị sau:
Trong ngày đầu tiên chỉ nên ăn trái cây
Để giảm cân khoa học nhất, bạn nên chia thực đơn theo ngày để dễ thực hiện. Theo đó, ngày thứ 1 của tuần, nên chỉ ăn trái cây (lưu ý, không nên ăn chuối vì chuối chứa hàm lượng calo khá cao). 

Ngày thứ 2, giải độc cơ thể bằng việc ăn bất kỳ loại rau củ hợp khẩu vị của bạn, không giới hạn số lượng, đặc biệt trong rau xanh sẽ giúp cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn, và ngăn ngừa quá trình lão hóa thường gặp.

Đến ngày thứ 3 trong thực đơn giảm cân, nên ăn trái cây kết hợp cùng rau củ. Ngày thứ 4, ăn 8 quả chuối + 3 ly sữa để bù đắp lượng kali, natri thiếu hụt trong 3 ngày trước đó. 
Thực đơn giảm cân với cơm, rau xanh & nước ép
Tiếp tục ăn kiêng trong ở ngày thứ 5 với một chén cơm nhỏ vào bữa trưa và 6-7 quả cà chua cho cả ngày. Đến ngày thứ 6, bạn nên ăn 2 bát cơm và nhiều rau. Kết thúc ngày cuối ăn kiêng của tuần, hãy ăn 1 bát cơm vào bữa trưa và bổ sung rau, nước ép trái cây ( không hạn chế số lượng).

Giảm cân đơn giản hơn với viên uống Fuji Diet

Nếu việc ăn kiêng khiến bạn mất kiên trì, không thể thực hiện được thì thuốc giảm cân Fuji Diet sẽ là một giải pháp thay thế tuyệt vời dành cho quý cô muốn giảm cân. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, thân thiện với người dùng và an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
Thuốc giảm cân fuji diet của Nhật
Fuji Diet hỗ trợ giảm cân hiệu quả, quá trình giảm cân sẽ nhẹ nhàng hơn khi bạn không phải ăn kiêng kham khổ, cũng không phải tốn hao quá nhiều sức lực với các bài tập dùng sức. Không phải điều tự nhiên mà Fuji Diet chỉ 9 người chọn mà đến 10 người mua, đó là do sản phẩm hiệu quả và đã được rất nhiều khách hàng kiểm nghiệm. 

Vậy, bạn sẽ chọn giảm cân như thế nào ?

2 nhận xét:

  1. Thưa Bác sĩ, tôi năm nay 40 tuổi. Do tính chất công việc tôi thường hay tiếp khách, uống bia vào buổi tối dẫn đến bụng tôi ngày càng tích tụ nhiều mỡ khiến tôi cảm thấy cơ thể rất nặng nề, quan hệ vợ chồng cũng sa sút. Tôi cảm thấy rất mất tự tin với “bụng bia” của mình và muốn tìm kiếm một phương pháp hủy mỡ bụng cho nam nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Xin Bác sĩ tư vấn giúp tôi, cảm ơn bác sĩ!

    Trả lờiXóa