Header Ads

Các bài tập giảm cân nhanh chóng trong 1 tháng

Giờ đây bạn không cần phải đến các phòng tập gym để luyện tập với mục đích sở hữu vóc dáng đẹp, khỏe, quyến rũ nữa. Bạn cũng không cần tốn tiền để đến các phòng tập đắt đỏ này. Nhất là những người không có thời gian, thì việc đến phòng gym luyện tập là rất khó khăn.
Chính vì vậy mà trong bài viết hôm nay chúng tôi xin mạo phép giới thiệu đến các bạn ba động tác đơn giản sẽ đem lại cho bạn một vóc dáng khỏe mạnh, cân đối mà không tốn quá nhiều thời gian cũng như kinh phí.

Bài tập 1 - Plank: Cho vòng eo quyến rũ

Hiếm có bài tập nào đơn giản như Plank nhưng lại mang đến hiệu quả cao như vậy. Động tác này khá đơn giản, bạn chỉ cần nằm sấp xuống sàn, dùng khuỷu tay để nâng thân người lên và giữ như vậy trong vòng 3 - 5 phút (hoặc lâu hơn). 
Bài tập 1 - Plank: Cho vòng eo quyến rũ
Động tác này tác động mạnh mẽ đến cơ bụng, không chỉ giúp bạn đánh tan mỡ thừa mà còn đem lại cho bạn những thớ cơ đầy quyến rũ.

Bài tập 2 - Squat: Loại bỏ mỡ thừa và tăng kích thước vòng 3

Đối với tư thế Squat bạn ngồi xổm xuống sàn, một số tiêu chí cần nhớ để có một tư thế chuẩn là
Bụng phải hóp lại, ngực ưỡn về phía trước. Các bộ phận như vai, lưng và mông tạo thành một đường chéo
Đầu gối và bàn chân hướng ra ngoài, đồng thời mở rộng bàn chân ra để có thế. Ngồi xuống càng sâu càng tốt.
Bài tập 2 - Squat: Loại bỏ mỡ thừa và tăng kích thước vòng 3
Với động tác này bạn sẽ đánh tan được mỡ thừa ở vùng đùi, bụng, đồng thời giúp vòng ba trở nên săn chắc hơn. Quá tuyệt đúng không nào?

Bài tập 3 - Wall Sit: Bí quyết cho đôi chân siêu mẫu

Đây là bài tập tuyệt vời dành cho những bạn có bắp chân to, thô, ngấn mỡ. So với hai động tác trên, Wall Sit có phần dễ thực hiện hơn. Ngoài bắp chân thì nó còn tác động lên nhiều bộ phận khác như bụng dưới, đùi, hông, mông.

Cách thực hiện rất đơn giản, đầu tiên bạn dựa lưng vào tường, thực hiện tư thế như ngồi trên ghế, mắt nhìn thẳng và ưỡn ngược lên, tay duỗi thẳng và áp vào tường, bắp chân và đùi tạo thành góc vuông.
Bài tập 3 - Wall Sit: Bí quyết cho đôi chân siêu mẫu

Đó là ba động tác giúp giảm cân nhanh chóng trong vòng 1 tháng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm thuốc giảm cân Fuji Diet để quá trình giảm cân diễn ra hiệu quả và nhanh chóng hơn.
==> Thực đơn giảm cân giúp duy trì vóc dáng lý tưởng của bạn

Sản phẩm hỗ trợ giảm cân - Fuji Diet của Nhật Bản

Thuốc giảm cân Fuji Diet đến từ Nhật Bản, một quốc gia nổi tiếng về tiêu chí sản lượng cao. Bất cứ một sản phẩm nào trước khi đến tay người tiêu dùng đều phải đảm bảo về mặt chất lượng và an toàn. 
Sản phẩm hỗ trợ giảm cân Fuji Diet của Nhật
Chính vì vậy mà mặc dù có rất nhiều loại thuốc giảm cân trên thị trường nhưng Fuji Diet luôn là sự lựa chọn đầu tiên của người tiêu dùng.

Fuji Diet được chiết xuất từ thiên nhiên và nhiều dưỡng chất thiết yếu khác, sản phẩm không gây nên bất cứ tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm!

Các bạn có thể truy cập website webgiamcan.net để xem thêm các phương pháp giảm cân nhanh chóng hiệu quả cao

Không có nhận xét nào