Header Ads

Thực đơn xuống cân hiệu quả chỉ trong 7 ngày

Sắp tới bạn cần phải dự một buổi tiệc đặc biệt nhưng trọng lượng của bản thân dạo này tăng “mạnh” do lối sống ăn không khoa học. Các bạn thích xuống cân cấp tốc trong tầm 1 tuần, nhưng chưa biết cách nào hiệu quả?
Hãy để công ty chúng tôi giới thiệu đến bạn menu xuống cân hữu hiệu trong vòng 7 ngày. Nếu như các bạn tiến hành một cách nghiêm ngặt thì hoàn toàn có thể giảm từ 4 - 7kg một cách nhanh chóng.

Cùng công ty chúng tôi bắt đầu một tuần vất vả với thực đơn giảm cân nhé!

Ngày thứ nhất: Ngày của ngũ cốc

Với ngày đầu tiên hãy tiến hành menu bằng trái cây & không giới hạn về số lượng cũng như khoảng thời gian.
Các loại ngủ cốc
Trái cây hầu hết không chứa chất béo, tinh bột hay những chất gây mập mạp, bởi vậy bạn cũng có thể dùng thoải mái, hãy ăn uống bất cứ lúc nào bạn thấy đói để cung cấp 1 lượng calo, chất xơ, vitamin, khoáng chất đủ. Tuy nhiên không nên ăn uống chuối, mít, sầu riêng & các loại thức ăn khác nhé!

Ngày thứ hai: giảm cân với rau quả

Nên ưu tiên các loại rau quả như cà rốt, bắp cải, dưa chuột, bông cải xanh,... Hạn chế khoai tây, sắn hay các thức ăn chứa được nhiều tinh bột.

Chúng ta cũng có thể chế biến theo bất cứ cách nào bạn muốn như hấp, luộc, ăn sống,.. Hạn chế chiên, dầu mỡ...

Ngày thứ ba: Kết hợp với trái cây và rau củ

Vào ngày thứ ba, bạn hãy ăn hoa quả vào buổi sáng, rau quả vào buổi trưa và ngũ cốc vào buổi tối. Nếu vẫn cảm nhận thấy đói hãy ăn uống bổ sung rau củ hoặc uống sữa tươi không đường.
Thực đơn giảm cân trái cây & rau quả
Cũng như hai ngày trên, với rau quả & hoa quả bạn nên tránh ăn uống khoai tây, chuối.... Nhé. Các cách chế biến cũng chỉ nên luộc, hấp, ăn sống, trộn salad,hạn chế chiên, xào & cay nóng

Ngày thứ tư: phối kết hợp giữa chuối & sữa

Sau ba ngày ăn uống kiêng khem cơ thể các bạn sẽ không ít cảm nhận thấy mệt mỏi, hơi khó chịu vì thiếu tinh bột và chất béo. Nên bạn sẽ cần đến chuối để cung cấp lượng dinh dưỡng thiếu hụt trong cơ thể. 

Chuối sẽ cung cấp một lượng kali, nitơ thiết yếu, tuy nhiên không nên ăn |quá nhiều. Bạn chỉ cần sử dụng khoảng 8 - 10 quả chuối mỗi ngày phối hợp thêm 3 ly sữa không đường nữa là đc. Chú ý không ăn uống bổ sung bất kỳ thực phẩm, hoa quả hay rau củ nào khác.
Thực đơn giảm cân trong ngày thứ tư
Sáng sớm bao gồm một quả chuối và 1 ly sữa, buổi trưa thì hai quả chuối & 1 ly sữa, giữa buổi thì ăn trung bình 3 quả chuối, ban đêm thì ăn 2 quả chuối và 1 ly sữa là đc.

Ngày thứ năm: cặp đôi cơm và cà chua

Vào ngày thứ năm trong thực đơn giảm cân các bạn sẽ đưa bổ sung protein vào cơ thể, trong ngày này bạn chỉ ăn 1 bát cơm và 6 - 7 quả cà chua mà thôi. Chắc hẳn rằng các bạn sẽ cảm nhận thấy đói với lượng thức ăn ít ỏi, theo đó hãy chia lượng thức ăn ra điều độ & uống bổ sung nước lọc nhé!

Ngày thứ sáu: Cơm & rau sạch

Đến ngày thứ sáu, bạn hãy kiểm tra lại cân nặng của mình so sánh với với những ngày đầu trước khi ăn kiêng cữ, các bạn sẽ nhận ra bước ngoặt rõ nét.

vào ngày này bạn tiếp diễn cung cấp một lượng tinh bột và protein vào cơ thể, ăn uống trung bình 2 bát cơm trong ngày và bất kỳ loại rau nào mà bạn thích, không giới hạn con số nhé!

Những thức ăn bạn nên sử dụng gồm đậu que, bí đao, bắp cải, rau sạch, mướp rừng,... Bỏ qua cà chua nhé.

Ngày thứ bảy: Cơm, rau và nước ép hoa quả

Trong ngày cuối cùng trong thực đơn xuống cân, bạn hãy ăn một bát cơm gạo lứt và ăn bất cứ loại rau nào mà mình thích, sinh tố trái cây tùy chọn.
Thực đơn với cơm - rau - nước ép
Bữa ăn này sẽ hỗ trợ cơ thể của bạn loại bỏ độc tố & mỡ thừa ra phía bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy bản thân sảng khoái & khỏe khoắn hơn.

Phía trên là thực đơn giảm cân trong 7 ngày mà Cửa Hàng chúng tôi mong muốn mang đến chúng ta. Trong thời gian dùng bản thân bạn sẽ không tránh khỏi biểu hiện căng thẳng, sức đề kháng giảm,... 

Nhưng nếu nhẫn nại qua 7 ngày và các ngày kế tiếp hạn chế lại khẩu phần ăn uống thì sức đề kháng của bạn sẽ trở lại bình thường. Để đảm bảo bạn nên tham khảo thêm chủ ý của bác sĩ, xem phương pháp xuống cân này có phù hợp với sức đề kháng của bạn hay không.

Nếu cảm nhận thấy cách này quá khó khăn, không thích hợp với bạn thì hãy tìm tới sự giúp sức của thuốc giảm cân Fuji Diet.

Thuốc giảm cân Fuji Diet đến từ Nhật Bản

Thuốc Fuji Diet có xuất phát từ Japan, sản phẩm này trước lúc đến tay người tiêu dùng đã qua nhiều cuộc điều tra, lâm sàng & đảm bảo về mặt chất lượng, nên bạn không phải lo lắng đến nguồn gốc của thuốc.

Thành phần chính của thuốc giảm cân Fuji Diet chứa đựng nhiều dưỡng chất như Arginine, Ornithine, Lysine, Vitamin B1 & B6 không những là giúp giảm cân hữu hiệu mà còn giúp cho đẹp làn da. Một mặt hàng quá hoàn hảo đúng không ạ? 
Thuốc hỗ trợ giảm cân fuji diet có giá bao nhiêu
Không chỉ giúp đỡ bạn sở hữu thân hình thon gọn, dáng vẻ cân đối mà còn giúp cho bạn có làn da trắng đẹp mà không cần dùng mỹ phẩm.

Giá của thuốc giảm cân fuji diet của Nhật là bao nhiêu

Hiện giờ trên thị trường Fuji Diet có giá 1.100.000 Việt Nam Đồng, một mức tiền chưa phải là nhỏ, nhưng cũng không hẳn là quá lớn. Nếu so với sự việc đến phòng tập gym, mua máy tập, hút mỡ,... Thì mức chi phí 1.100.000 Việt Nam Đồng để sở hữu một thân hình mơ ước là quá rẻ!

Hãy liên hệ với Cửa Hàng chúng tôi nếu bạn muốn khám phá về thuốc Fuji Diet nhé!

Không có nhận xét nào