Header Ads

Viên uống chuyển hóa mỡ không chất cấm Sibutramine

Liên tiếp phát hiện nhiều sản phẩm giảm béo trên thị trường có chứa chất cấm Sibutramine làm hại cho sức khỏe người dùng, các sản phẩm này mau chóng bị tịch thu & xử lý theo quy định của pháp luật. 
Tránh mắc phải tình trạng “tiền mất, tật mang” hãy cùng đi sâu tìm hiểu rõ vấn đề này để biết cách chọn cho bản thân dòng sản phẩm giảm béo an toàn.

Bộ y tế VN cấm lưu hành sản phẩm xuống cân có chứa Sibutramine

Sibutramine là một chất không được phép dùng trong chế tạo sản phẩm xuống cân, chất này đã bị Cục quản lý Dược Bộ Y tế liệt vào danh sách cấm sử dụng theo công văn số 5149/QLD-CL ngày 14/4/2011 do có khá nhiều tác dụng phụ bất lợi tới sức khỏe người dùng.
Chất Sibutramine bị lạm dụng dùng trong thuốc xuống cân gây hại tới sức khỏe
Chất cấm Sibutramine đc cho rằng có tác động xấu tới tim mạch, tăng nguy cơ đau tim & đột quỵ hay gây tác dụng phụ buồn nôn, mất ngủ, stress, táo bón khi sử dụng. Tuy thế chất cấm nó lại có công dụng gây giảm cảm giác thèm ăn, giảm hấp thụ chất dinh dưỡng vào cơ thể hỗ trợ giảm chỉ số trọng lượng nên thường bị lạm dụng chế tạo dòng sản phẩm giảm béo nhanh.

Nhiều nhà phân phối thuốc giảm béo mong muốn tăng doanh số mà bất chấp sức khỏe người dùng khi vẫn cho chất cấm Sibutramine vào trong sản phẩm.

Trước tình trạng này những cơ quan chức năng triển khai công tác kiểm tra giám sát an toàn thực phẩm, tăng cường đấu tranh chống gian lận thương mại, sản xuất hàng kém chất lượng. Nhưng đứng trước thực trạng có vô số dòng sản phẩm xuống cân trôi nổi trên thị trường thì người dùng cần chủ động tìm hiểu kỹ thông tin, cơ chế giảm cân an toàn trước lúc sử dụng để bảo vệ quyền lợi cho chính mình.

Viên uống chuyển hóa mỡ không chất cấm Sibutramine - Fuji Diet

Để lựa chọn 1 dòng sản phẩm giảm béo an toàn người tiêu dùng nên lựa chọn các loại có nguồn gốc nguồn gốc từ thiên nhiên. Bởi những tinh chất chiết xuất từ thiên nhiên đều rất lành tính & không gây tác hại tới sức khỏe người dùng.

Trên thị trường hiện có nhiều dòng sản phẩm giảm cân đã đc chứng nhận không chứa chất cấm Sibutramine, trong số đó phải nói đến viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản, dòng viên uống chuyển hóa mỡ không chất cấm sibutramine đủ tiêu chuẩn về mức độ an toàn, chất lượng do cơ quan có thẩm quyền xác thực.
Viên uống chuyển hóa mỡ Fuji Diet nội địa Nhật Bản nói “không” với chất cấm Sibutramine
Sản phẩm còn được những chuyên viên đánh giá cao về chất lượng nhờ ứng dụng cơ chế giảm béo “4L Amino Acid” tác động tích cực tới quá trình chuyển hóa mỡ dư thừa, hỗ trợ cơ thể thon gọn nhanh hơn.

Cơ chế giảm béo mới “4L Amino Acid” đc phân tích dựa trên tác dụng của 4 thành phần gồm: L-Arginine, L-Ornithine, L-Carnitine, L-Lysine. Những tinh chất này được chiết xuất 100% từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ stress, mất nước, rối loạn nhịp tim,...

1 nhận xét: